วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

SBOBET




แฟน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า มีเสียว! สเตฟาน โยเวติช หัวหอกคนเก่ง ยอมรับอาจย้ายออกจาก “วิโอล่า” ช่วงหน้าร้อนนี้ บอกคิดว่าถึงจุดสูงสุดกับต้นสังกัดแล้ว แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปเล่นที่ไหน หลังมีทั้ง ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล และ เชลซี กำลังจ้องตะครุบตาเป็นมัน

SBOBET สเตฟาน โยเวติช กองหน้าผมฟูของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยข่าวที่ทำให้สาวก “ม่วงมหากาฬ” ต้องอกสั่นขวัญแขวน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า อยากจะย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ จากที่อื่นบ้าง

โยเวติช ที่โชว์ฟอร์มให้กับ ฟิออเรนติน่า ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังยิงไป 13 ประตูจาก 31 นัดจนพาทีมจบสูงถึงอันดับ 4 ของตารางเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยอมรับว่าอาจถึงเวลาต้องย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นบ้างแล้ว

สตา ร์วัย 23 ปีให้สัมภาษณ์กับ “กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” สื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า “ผมอยู่ ฟิออเรนติน่า มาตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งเป็น 5 SBOBET ฤดูกาลที่เข้มข้นอย่างแท้จริง ผมรู้สึกว่าได้ให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับสโมสรแล้ว ผมยังหนุ่ม มีความทะเยอทะยานและเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่ผมอยากจะไปลองเล่นกับสโมสร อื่นๆ บ้าง ซึ่งผมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ผิดแต่อย่างใด”

“แฟน บอล วิโอล่า มักถามผมตรงๆ เสมอว่าตัดสินใจอย่างไร ผมอยากไปหาแรงจูงใจจากที่อื่น อยากจะลงเล่นทุ่มเทให้กับทีมระดับท็อปบ้าง ผมได้เล่นฟุตบอลยุโรปกับ ฟิออเรนติน่า แล้ว ตอนนี้ผมอยากคว้าแชมป์ยุโรปบ้าง” อดีตนักเตะ ปาร์ติซาน เบลเกรด เปิดใจ

นัก เตะทีมชาติมอนเตเนโกร คาดว่าจะมีค่าตัวถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยมี ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกกำลังจ้องตาเป็นมัน ซึ่ง SBOBET “โยโย่” ก็ยอมรับว่าสนใจไปร่วมทัพ “ไอ้ม้าลาย” เหมือนกัน แต่ก็ไม่ปิดโอกาสย้ายไปเล่นใน อังกฤษ กับ สเปน ด้วย

“ตลอด ปีนี้ พวกเขา (ยูเวนตุส) บอกว่าอยากได้ตัวผมมากกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, คาร์ลอส เตเวซ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน เสียอีก แบบนี้ใครจะไม่ดีใจบ้างล่ะ ผมรู้สึกว่าจะสามารถพัฒนาฟอร์มได้ดีต่อเนื่องหากได้เล่นภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เราจะช่วยเหลือกันได้เป็นอย่างดีแน่ แต่ พรีเมียร์ลีก ก็เป็นลีกที่มหัศจรรย์มากเช่นเดียวกับ ลา SBOBET ลีกา เราต้องคอยดูกันต่อไป” โยเวติช ทิ้งท้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น