วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ความเสี่ยง"สุดคุ้มของการพนัน


การพนัน

วันนี้เรามาดู การพนัน ที่เรานำมาพูดกันในวันนี้เลยดีกว่า การพนัน คือ ความเสี่ยง ขึ้นชื่อว่าความเสี่ยงแล้ว จึงเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนและเที่ยงธรรม คือมีการได้ก็ต้องมีการเสีย ไม่เหมือนกับการทำงาน ที่คุณจะได้รับภายหลังจากที่คุณทำงานเสร็จ การที่คนชอบพูดว่า เรามาเล่นการพนันให้เหมือนกับทำงาน เอาแค่วันละ 1000 หรือ 2000 บาทก็พอ เดือนหนึ่งก็มีเงิน 30,000 – 60,000 บาทแล้ว เราไม่สนับสนุนกับ ยติ นี้เพราะถ้าหากว่าทุกคนมีรายได้มาจากการพนันจริงคงไม่มีใครทำงาน มนุษย์ไม่รู้จักพอมี 10 บาท อยากได้ 20 และก็อยากได้ไปเรื่อยๆไม่รู้จักจบจักสิ้น การเล่นการพนันเป็นความเสี่ยง มีได้กับเสีย ไม่ใช่ได้อย่างเดียวและเล่นได้ทุกครั้งเสมอไป อย่างนั้นเรา เคยมาคิดกันไหมว่า ทำไมคุณจึงเล่นเสีย เรามาดูเห็นผลที่ฝรั่งให้ความเห็น
1. คุณแทงผิด(เลือกข้างผิด) เช่น ไพ่ออก Player คุณไปแทง Banker ไพ่ออก Banker คุณไปแทง Player เมื่อคุณเลือกข้างผิดทำให้คุณแทงผิด คุณก็เลยเสียเงิน
2. คุณวางเงินเดิมพันผิด เช่น เวลาที่คุณชนะคุณดันไปวางเงินน้อย(เวลาแทงถูกได้น้อย) แต่เวลาที่คุณแพ้คุณกลับไปวางเงินเดิมพันมาก(เวลาแทงผิดเสียมาก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น